Thursday, September 23, 2021

หนังเลสเบี้ยน MY SUMMER OF LOVE ร้อนนั้น ฉันรักเธอ

 เรื่องย่อ

My Summer of Love ร้อน นั้น…ฉัน รัก เธอ ชีวิตของ โมนา (นาตาลี เพรส) ไม่สว่างสดใสเหมือนดังที่ชีวิตเด็กสาววัยรุ่นทั่วไปควรจะเป็น เธออาศัยในเมืองเล็ก ๆ เงียบเหงา ไม่เคยเห็นหน้าพ่อ แม่ตายไปแล้ว ส่วนพี่ชายก็กลายเป็นคนคลั่งศาสนาหลังกลับออกมาจากคุก โมนาจึงใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ปล่อยเวลาแต่ละวันให้ผ่านไปอย่างแห้งแล้ง ไม่มีความฝันถึงวันพรุ่งนี้ รีวิวการ์ตูนแอนิเมชั่น

วันที่ออกฉาย: 5 พฤศจิกายน 2547 (สหราชอาณาจักร)
ผู้กำกับ: ปาเวล ปาวลีคอฟสกี
ดัดแปลงจาก: My Summer of Love
รางวัล: บริติช อะคาเดมี่ ฟิล์ม อวอร์ดส์ สาขาภาพยนตร์อังกฤษยอดเยี่ยม, เพิ่มเติม
บทภาพยนตร์: ปาเวล ปาวลีคอฟสกี, ไมเคิล วินน์, Paul Pavlikovsky
รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง: บริติช อะคาเดมี่ ฟิล์ม อวอร์ดส์ สาขาภาพยนตร์อังกฤษยอดเยี่ยม

My Summer Of Love (ร้อนนั้น... ฉันรักเธอ) - หนังหนึ่งเรื่อง ฉันได้อะไร? -  Minimore
My Summer Of Love (ร้อนนั้น... ฉันรักเธอ) - หนังหนึ่งเรื่อง ฉันได้อะไร? -  Minimore
My Summer Of Love (ร้อนนั้น... ฉันรักเธอ) - หนังหนึ่งเรื่อง ฉันได้อะไร? -  Minimore

No comments:

Post a Comment

หนัเลสเบี้ยน FOUR MINUTES

  เป็นภาพยนตร์ดราม่าเกี่ยวกับอัตถิภาวนิยมของชาวเยอรมัน พ.ศ. 2549 ที่กำกับโดย Chris Kraus นำแสดงโดย Hannah Herzsprung อัจฉริยะในการเล่นเปียโน...